Social Marketing
Mạng xã hội là một yếu tố không thể tránh khỏi trong hoạt động của một công ty cũng như trong đời sống cá nhân. Phương tiện truyền thông xã hội có thể có nhiều ảnh hưởng vì nó có thể là một công cụ tiếp thị chính trong sự phát triển của công ty ở kỷ nguyên tiếp thị kỹ thuật số.

Thêm luồng

Người dùng có thể chọn thêm nội dung luồng để thêm phương tiện truyền thông xã hội vào hoạt động nền tảng. Tất cả các phương tiện truyền thông xã hội được mô tả trong nền tảng đều được hiển thị và người dùng có thể chọn phương tiện tương ứng được yêu cầu.

 

Khi người dùng chọn luồng được yêu cầu, tài khoản mạng xã hội sẽ được hiển thị trong nền tảng và người dùng sẽ được chuyển hướng đến nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội. 

Đăng nội dung

Người dùng có thể đăng các nội dung khác nhau trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách sử dụng bài đăng. Để đăng tải một nội dung, người dùng có thể chọn tùy chọn bài đăng mới có sẵn trong trang chủ hoặc vào menu Bài viết.

Khi chọn thêm một bài viết mới, người dùng sẽ được dẫn đến một cửa sổ như hình dưới đây. Người dùng có thể bật chức năng thông báo đẩy được bật trong các trang web của công ty. Tất cả các trang web được liệt kê ở đây và người dùng có thể bật nơi bài đăng tương ứng sẽ được hiển thị dưới dạng thông báo bật lên.

Nền tảng cung cấp các điều khoản để người dùng đính kèm các thông điệp tùy chỉnh cho bài đăng. Nếu có yêu cầu đính kèm hình ảnh, người dùng cũng có thể thực hiện theo cách tương tự bằng cách chọn các tùy chọn và chọn ảnh từ hệ thống. Nếu tiếp thị được liên kết với một chiến dịch, người dùng cũng có thể làm như vậy và lịch trình của bài đăng cũng có thể được chỉ định.

Bên dưới, người dùng có thể định cấu hình các thông báo web của bài đăng. Tiêu đề thông báo đẩy, URL và hình ảnh có thể được chỉ định. Thông báo sẽ được gửi theo múi giờ của khách truy cập nếu tùy chọn tương ứng được bật.

 

Bật thông báo đẩy cho trang web

Nền tảng Odoo cho phép người dùng tạo và định cấu hình thông báo đẩy để hiển thị trên trang web của công ty. Cấu hình có thể được thực hiện sau khi kích hoạt nó trong Website > Cấu hình > Thiết lập. Sau khi bấm vào, tiêu đề thông báo đẩy cũng có thể được cung cấp cùng với nội dung, độ trễ và biểu tượng có thể được tải lên.


Tương tác với khách truy cập Trực tuyến

Module tiếp thị xã hội của nền tảng Odoo 15 cho phép người dùng theo dõi khách truy cập trang web của công ty và tương tác với họ. Đây là một công cụ tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả và cung cấp cho người dùng tương tác trực tiếp để chứng minh sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Menu của khách truy cập có thể được xem trong menu Khách, ở đó tất cả khách truy cập sẽ được liệt kê và người dùng có thể sắp xếp danh sách bằng cách sử dụng các bộ lọc mặc định cũng như tùy chỉnh khác nhau.

Người dùng nên cài đặt trò chuyện trực tiếp để trò chuyện với khách truy cập nếu họ đang trực tuyến. Nếu không, người dùng có thể chọn gửi tin nhắn văn bản hoặc email bằng các tùy chọn có sẵn với danh sách khách truy cập tương ứng.

Khi chọn gửi email hoặc tin nhắn văn bản, người dùng sẽ được mô tả bằng cửa sổ sau. Tại đây, các email hoặc tin nhắn văn bản có thể được định cấu hình. 

 



Định cấu hình tài khoản mạng xã hội

Người dùng có thể định cấu hình các tài khoản mạng xã hội của công ty. Điều này sẽ giúp người dùng hoạt động với các tài khoản mạng xã hội này trên các khía cạnh tiếp thị cũng như quảng cáo khác nhau của công ty.

Các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram, Youtube có thể được cấu hình trong menu Cấu hình > Thiết lập.