Báo cáo

1. Dự báo 

Các báo cáo về doanh thu sắp tới có thể được phân tích với sự trợ giúp của tính năng Báo cáo dự báo có sẵn trong mô-đun CRM của Odoo.



Nền tảng này có thể được xem trong chế độ xem Kanban, Biểu đồ, Pivot và Danh sách. Sử dụng các biện pháp, nhóm và bộ lọc phù hợp, bạn có thể cải thiện các báo cáo dự báo.



Chế độ xem Kanban sẽ cung cấp báo cáo dự báo cho từng tháng riêng biệt. Bạn có thể quan sát doanh thu theo tỷ lệ của mỗi tháng trong chế độ xem này.
Phân tích cơ hội
Việc phân tích tất cả các hoạt động của quy trình có thể được quan sát bằng cách sử dụng tùy chọn Phân tích cơ hội có sẵn trong menu Báo cáo của mô-đun Odoo CRM.



2. Phân tích tiềm năng
Có thể kiểm tra báo cáo của tất cả khách hàng tiềm năng được tạo thông qua các nền tảng khác nhau bằng cách sử dụng nền tảng báo cáo Tiềm năng trong mô-đun Odoo CRM. Sử dụng các công cụ báo cáo nâng cao, bạn có thể phân tích Tiềm năng một cách hiệu quả trong mô-đun và đưa ra quyết định phù hợp để cải thiện hoạt động tạo khách hàng tiềm năng.




3. Các hoạt động
Tùy chọn Hoạt động trong menu Báo cáo sẽ giúp bạn nhận báo cáo về tất cả các hoạt động đã lên lịch cũng như đã hoàn thành trong mô-đun Odoo CRM.