Các hoạt động trong CRM

Nền tảng Odoo cho phép người dùng tạo và lên lịch các hoạt động khác nhau với khách hàng. Quá trình tùy chỉnh quản lý khách hàng tiềm năng và các hoạt động liên quan trên phương diện giao tiếp và chia sẻ thông tin sẽ có lợi trong hoạt động của công ty.

Loại hoạt động

Người dùng có thể tạo các kiểu hoạt động khác nhau của module CRM trong menu Cấu hình > Kiểu hoạt động.
 

Trên hệ thống sẽ có sẵn một số hoạt động thường thấy. Người dùng có thể chỉnh sửa và khi cần tạo một hoạt động mới, người dùng có thể bấm tùy chọn tạo có sẵn. Trong cửa sổ tạo, người dùng có thể nhập mô tả mặc định cùng với các tùy chọn khác nhau như người dùng mặc định, hành động, hoạt động tiếp theo cũng như thời lượng lịch biểu có thể được phân bổ.

 

Lên lịch cho một chuỗi hoạt động

 Hoạt động có thể được lên lịch trực tiếp từ cửa sổ cơ hộ của tôi, hoạt động của tôi hoặc trong mỗi tiềm năng đều có mục Lên công việc.

Chọn vào nút Lên công việc một cửa sổ như hình dưới sẽ nhảy ra, người dùng chỉ cần chọn kiểu hoạt động, ngày đến hạn, người được phân công và nội dung chi tiết công việc sau đó bấm Ấn định (thời gian) (nếu chỉ muốn lên 1 công việc) hoặc bấm Hoàn thành & Kế hoạch tiếp theo (nếu cần lên lịch cho một chuỗi hoạt động).

 

Theo dõi hoạt động

Người dùng có thể xem tất cả các hoạt động đã lên lịch dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ trang tổng quan CRM. Cửa sổ này có thể được xem ở chế độ xem danh sách, Kanban, pivot, biểu đồ, lịch và hoạt động. Vì vậy người dùng có thể theo dõi hoạt động trực quan hơn khi xem các cơ hội ở dưới dạng lịch và hoạt động.

 

Chế độ xem hoạt động sẽ thể hiện các hoạt động một cách trực quan hơn. Màu đỏ biểu hiện hoạt động quá hạn, màu vàng là hôm nay còn màu xanh nghĩa là hoạt động cần được thực hiện trong tương lai.



Chế độ lịch cũng tương tự, nó sẽ thể hiện thời gian của các hoạt động. Nhưng nếu muốn xem chi tiết đó là hoạt động gì thì người dùng cần bấm vào tên cơ hội trên lịch.


Hoặc người dùng vào trực tiếp menu Hoạt động của tôi từ menu Bán hàng để xem các hoạt động