Ghi chú
Ghi chú đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của một công ty vì chúng sẽ được sử dụng để mô tả, lưu trữ và chuyển tải các khía cạnh thông tin quan trọng về hoạt động của công ty. Phân hệ ghi chú của nền tảng Odoo giúp người dùng tạo và quản lý tất cả các ghi chú và hoạt động của họ. Ngoài ra, ghi chú được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của công ty giúp dễ quản lý và truy cập trong tương lai.

 

Trong cửa sổ chính của ghi chú. Người dùng có thể thấy có nhiều ghi chú mặc định khác nhau như biên bản cuộc họp, ghi chú chung và danh sách việc cần làm. Các cột này có thể được tạo thêm. Danh sách ghi chú có thể được lọc và nhóm theo các tùy chọn có sẵn. 

 

Người dùng có thể tạo ghi chú mới bằng cách chọn biểu tượng dấu cộng bên phải mỗi loại như được mô tả trong hình ảnh dưới đây hoặc chọn tùy chọn tạo có sẵn trong cửa sổ.


Người dùng nhập tiêu đề cho ghi chú của mình và bấm sửa, cửa sổ tạo sẽ hiện ra và người dùng nhập nội dung chi tiết cho ghi chú của mình. Ngoài ra, có quy định phân bổ thẻ cho ghi chú để dễ tìm kiếm hơn.

 

Người dùng có thể tạo hoạt động cho các ghi chú. Các hoạt động khác nhau như cuộc gọi, cuộc họp, email, v.v. có thể được lên lịch theo từng ghi chú có sẵn trong module. Để làm như vậy, hãy chọn biểu tượng đồng hồ và chọn Lên một công việc.


Trong trường hợp lên lịch họp, người dùng sẽ điền nội dung chính của cuộc họp và bấm mở lịch.

 


Sau đó chọn ngày giờ để thiết lập cuộc họp. Trong lịch, người dùng cũng có thể xem tất cả các hoạt động được lên lịch vào ngày tương ứng.