Giới thiệu chung CRM

Quản lý quan hệ khách hàng (Customer relationship management) là một phần tất yếu trong hoạt động kinh doanh.  Nó mang lại cho Công ty cơ hội kinh doanh và lợi nhuận. Trò chuyện với khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại giúp tăng lợi nhuận cho công ty của bạn. Nền tảng Odoo cung cấp trình quản lý nâng cao và các công cụ có sẵn để thực hiện các hoạt động Quan hệ Khách hàng khác nhau đối với cả khách hàng tiềm năng và Khách hàng trung thành.

Odoo CRM sở hữu các tính năng nâng cao bao gồm: 

Trang tổng quan nâng cao (Dashboard)

Bảng điều khiển Odoo CRM cung cấp một cách trực quan các thông số khác nhau của hoạt động quản lý quan hệ khách hàng trong Công ty. Dữ liệu trong Dashboard có thể được lọc, sắp xếp và nhóm theo các tùy chọn mặc định và tùy chỉnh khác nhau có sẵn. Ngoài ra, Odoo cho phép người dùng xem dữ liệu trong dashboard dưới nhiều hình thức đa dạng: Số, Biểu đồ, bảng.

Lập lịch hoạt động

Nền tảng Odoo cho phép người dùng lên lịch và tiến hành các hoạt động khác nhau với các khách hàng tiềm năng để biến họ thành khách hàng thật sự. Các hoạt động như cuộc họp, cuộc gọi, email và những hoạt động được thực hiện tùy chỉnh khác có thể được lên kế hoạch dựa trên lịch.

Ưu tiên

Nền tảng Odoo cung cấp quyền ưu tiên cho người dùng đối với các địa chỉ liên hệ và khách hàng tiềm năng khác nhau dựa trên hệ thống gắn dấu sao. Thực hiện chuỗi hoạt động theo khách hàng tiềm năng tương ứng ban đầu để biến họ thành Khách hàng chân chính.

Tùy chỉnh cảnh báo

Người dùng có thể tùy chỉnh các cảnh báo khác nhau về khách hàng tiềm năng và các cơ hội kinh doanh để thông báo cho nhân viên về những cơ hội có sẵn. Các cảnh báo này có thể được tùy chỉnh dựa trên các thông số khác nhau dựa trên các thuật ngữ kinh doanh của hoạt động.

Làm giàu cơ hội

Module Odoo cung cấp một tùy chọn nâng cao bổ sung cho người dùng để làm phong phú thêm khách hàng tiềm năng của họ. Điều này sẽ cho phép người dùng đánh dấu thông tin liên hệ của khách hàng dựa trên ID email có sẵn.