Kiểu hoạt động

Để dẫn đầu cấp độ hoạt động tiếp theo, điều cần thiết là phải thường xuyên giữ liên lạc với các khách hàng có liên quan. Odoo cho phép bạn lên lịch các hoạt động khác nhau với khách hàng với sự trợ giúp của tính năng lên lịch hoạt động. Tính năng này có sẵn trong hầu hết các mô-đun quản lý khách hàng và liên quan đến bán hàng trong Odoo. Sử dụng tính năng này, bạn có thể kết nối với khách hàng của mình thông qua các chương trình đã lên lịch. Định cấu hình các loại hoạt động khác nhau trong Odoo 16 giờ đây là một nhiệm vụ dễ dàng. Bạn có thể tìm thấy tùy chọn Kiểu hoạt động trong menu Cấu hình sẽ giúp bạn tạo các loại hoạt động mới.


Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, bạn có thể quan sát các loại hoạt động đã được định cấu hình trên nền tảng này cùng với các chi tiết về Tên, Tóm tắt mặc định, Đã lên kế hoạch, Loại, Kiểu và Biểu tượng. Bây giờ, hãy xem việc tạo Loại hoạt động mới trên nền tảng này. Đối với điều này, bạn được phép nhấp vào nút Tạo.
Trong cửa sổ tạo loại hoạt động mới, trước tiên, bạn có thể đề cập đến Tên của hoạt động trong không gian nhất định.
Khi bạn đề cập đến tên của hoạt động, bạn có thể chọn Hành động phù hợp từ danh sách đã cho. Các hành động có thể kích hoạt hành vi cụ thể như mở chế độ xem lịch hoặc tự động đánh dấu là xong khi tài liệu được tải lên. Bạn có thể đặt Hành động là Tài liệu tải lên, Cuộc gọi điện thoại, Cuộc họp, Lời nhắc, Chữ ký yêu cầu, Báo cáo thuế hoặc Không. Đề cập đến Người dùng mặc định của loại hoạt động này và Mô hình trong các trường tương ứng. Bằng cách đề cập đến Mô hình, loại hoạt động này sẽ chỉ dành riêng cho mô hình được đề cập và không khả dụng khi quản lý hoạt động cho các mô hình khác. Trong trường Tóm tắt mặc định, bạn có thể chỉ định một vài từ về hoạt động và nó sẽ được đặt làm tóm tắt mặc định cho loại hoạt động này. Biểu tượng, Loại trang trí và Ghi chú mặc định liên quan đến loại hoạt động có thể được đề cập trong các trường tương ứng
Trong khi xác định loại hoạt động mới, bạn sẽ nhận được một tab bổ sung để đề cập đến các chi tiết liên quan đến hoạt động tiếp theo.


Trong tab Hoạt động tiếp theo, bạn có thể đặt hành động Loại chuỗi thành Đề xuất hoạt động tiếp theo hoặc Kích hoạt hoạt động tiếp theo. Bằng cách chọn tùy chọn Đề xuất hoạt động tiếp theo, bạn sẽ nhận được một trường để đề cập đến hoạt động tiếp theo dưới dạng đề xuất. Bằng cách đó, Odoo sẽ đề xuất hoạt động được đề cập sau khi hoạt động hiện tại được đánh dấu là hoàn thành. Trong trường hợp Kích hoạt Hoạt động Tiếp theo, bạn có thể đề cập đến hoạt động tiếp theo trong trường Kích hoạt. Sau khi hoàn thành hoạt động hiện tại, Odoo sẽ tự động kích hoạt hoạt động tiếp theo. Trong trường Mẫu email, bạn có thể thêm các mẫu email có thể được sử dụng để gửi email cho khách hàng có liên quan sau khi hoạt động này được lên lịch với họ. Bạn có thể lập kế hoạch thời hạn hành động trong trường Lịch trình. Tại đây, bạn có thể chỉ định số ngày/tuần/tháng trước khi thực hiện hoạt động này. Bằng cách làm theo các bước này, bạn có thể dễ dàng tạo các loại hoạt động mới trong Odoo.

Bây giờ, hãy thảo luận về việc tạo các giai đoạn mới trong hệ thống Odoo CRM.