Quản lý các cơ hội bị mất

Odoo CRM có quy định riêng cho việc quản lý các cơ hội bị mất. Người dùng có thể phân bổ các lý do bị mất khác nhau trong menu lý do bị mất có sẵn trong tab cấu hình cho các cơ hội. Lý do bị mất có thể được tạo theo ý muốn của người dùng và cũng có thể được xóa khỏi menu.


Bên trong giao diện màn hình của mỗi khách hàng tiềm năng hoặc cơ hội có sẵn, người dùng có thể đánh dấu khách hàng tiềm năng là thắng, thua hoặc xóa nó.


Khi đánh dấu cơ hội bị mất, người dùng sẽ thấy một cửa sổ bật lên, nơi có thể chọn lý do mất.


Vì lý do mất thông tin đang được phân bổ, khách hàng tiềm năng được đánh dấu là bị mất trong menu cơ hội. Cũng có điều khoản cho phép người dùng khôi phục cơ hội bất cứ lúc nào nếu có thể lấy lại được.


Các cơ hội bị mất trong nền tảng cũng có thể được xem bằng cách lọc nó trong bảng điều khiển. Điều này sẽ cho phép người dùng xem tất cả các cơ hội bị mất. Ngoài ra cơ hội bị mất còn có thể xem bằng cách nhóm theo lý do thất bại.