Quản lý cơ hội

CRM cho phép người dùng quản lý các cơ hội của mình một cách dễ dàng. Các cơ hội có thể do đội ngũ bán hàng tìm kiếm được hoặc được chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động.

Cửa sổ Cơ hội có thể được truy cập từ menu Bán hàng > Cơ hội của tôi. Các cơ hội được phân loại theo các giai đoạn khác nhau có thể được tạo và tùy chỉnh.

 

 

Giao diện Cơ hội có thể được xem ở chế độ xem danh sách, Kanban, pivot, biểu đồ, lịch, cohort và hoạt động. Ngoài ra, Odoo cung cấp các tùy chọn khác nhau để lọc hoặc nhóm các cơ hội.

Để tạo một Cơ hội mới, người dùng có thể chọn tùy chọn Tạo có sẵn hoặc chọn dấu cộng trên cột Mới. Một cửa sổ nhở như hình sẽ xuất hiện. Người dùng có thể điền một số thông tin cơ bản như Tên cơ hội, tên công ty khách hàng, mail, điện thoại, doanh thu mong đợi, mức độ ưu tiên và bấm Thêm hoặc bấm Sửa để mở cửa số tạo và cập nhập thông tin chi tiết hơn.

Trong cửa sổ tạo, người dùng ngoài những thông tin cơ bản đã nhắc tới còn có thể chỉ định nhân viên kinh doanh, nhóm bán hàng, gắn tag, thêm ngày đóng dự kiến. Trong cửa sổ có nút thông minh để điều hướng tới lên lịch họp và tạo báo giá. Bên dưới có tab ghi chú nội bộ để người dùng mô tả chi tiết hơn về cơ hội.

 

Trong tab thông tin thêm, người dùng có thể thêm các thông tin liên hệ chi tiết của khách hàng và các thông tin về marketing.



Tab đối tác được phân công có nút phân công tự động đối tác phù hợp.



Người dùng có thể tạo báo giá mới từ cơ hội bằng cách bấm vào nút báo giá mới hoặc bấm vào nút điều hướng báo giá.




Người dùng sẽ tìm thấy tất cả các báo giá của mình cho cơ hội cụ thể đó trong menu Báo giá.

Người dùng sẽ cần đánh dấu cơ hội của mình là Thành công hay Thất bại để tiếp tục tiến trình. Nếu đánh dấu chúng là thành công, chúng sẽ chuyển đến cột Thành công trong chế độ xem Kanban của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đánh dấu chúng là Thất bại, chúng sẽ được lưu trữ.