Quản lý tiềm năng
Hệ thống có thể tạo khách hàng tiềm năng thay vì cơ hội, cần thêm một bước đánh giá chất lượng trước khi chuyển Khách hàng tiềm năng thành Cơ hội và chỉ định cho những nhân viên bán hàng phù hợp.
Cấu hình
Người dùng có thể kích hoạt chế độ này từ menu Cấu hình > Thiết lập > kích hoạt tính năng Khách hàng tiềm năng. Sau khi kích hoạt trên thanh menu sẽ xuất hiện menu Tiềm năng.
Giao diện Tiềm năng có thể được xem ở chế độ xem danh sách, Kanban, pivot, biểu đồ, lịch. Ngoài ra, Odoo cung cấp các tùy chọn khác nhau để lọc hoặc nhóm các cơ hội.
Để tạo một Cơ hội mới, người dùng có thể chọn tùy chọn Tạo có sẵn. Trong cửa sổ tạo, người dùng điền các thông tin về tiềm năng như tên tiềm năng, tên công ty, địa chỉ, trang web, thông tin của người có thể liên hệ, nhân viên bán hàng, độ ưu tiên... Bên dưới có tab ghi chú nội bộ để người dùng mô tả chi tiết hơn.
Tương tự như tạo cơ hội trong tab thông tin thêm, người dùng có thể thêm các thông tin liên hệ chi tiết của khách hàng và các thông tin về marketing.
Tab đối tác được phân công có nút phân công tự động đối tác phù hợp.