SMS Marketing
Tiếp thị qua SMS là chiến lược tiếp thị tốt nhất để thúc đẩy doanh số bán hàng. Một chiến lược tiếp thị qua SMS được phát triển tốt có thể tăng tỷ lệ thâm nhập của các chiến dịch tiếp thị đến mọi người. Tỷ lệ phụ thuộc cao của khách hàng vào điện thoại di động tăng chắc chắn sẽ cải thiện tỷ lệ thành công của chiến lược này.

Phân hệ SMS marketing sẽ giúp người dùng lập kế hoạch, tổ chức và lên lịch cho các chiến dịch tiếp thị. Nó cũng sẽ giúp bạn theo dõi các chiến dịch một cách hiệu quả.


Danh sách liên hệ

Để gửi SMS, trước tiên người dùng sẽ phải tạo Danh sách liên hệ bằng cách đi tới Danh sách liên hệ > Danh sách liên hệ.

Người dùng sẽ xem được tất cả danh sách liên hệ khi nhấp vào đây. Người dùng có thể sử dụng bất kỳ danh sách liên hệ hiện có nào hoặc tạo một danh sách liên hệ mới.

 

Người dùng có thể tạo danh sách gửi thư bằng cách đặt một tên cụ thể cho danh sách. Sau đó nhấp vào nút Tạo.

Danh sách liên hệ này có thể được sử dụng để tạo đối tượng mục tiêu. Ví dụ trong hình là một danh sách liên hệ có tên Đồ gia dụng, nếu chủ doanh nghiệp thêm thông tin chi tiết của khách hàng quan tâm đồ gia dụng vào danh sách này, thì thông báo liên quan đến các ưu đãi dành cho đồ gia dụng sẽ được gửi đến nhóm đối tượng này.


Liên hệ

Người dùng cũng có thể tạo liên hệ trong Danh sách liên hệ > Liên hệ. 

 

Trong cửa sổ tạo, người dùng có thể thêm tên của liên hệ, gắn thẻ, điền email, số điện thoại di động, xưng hô, tên công ty, quốc gia, ngày tạo và tỷ lệ trả về. Trong tab Danh sách gửi thư người dùng thêm liên hệ vào danh sách liên hệ có sẵn.

 

Tạo thư SMS

Để tạo thư SMS, bạn phải đi tới menu SMS Marketing và bấm tạo. Trong biểu mẫu tạo, người dùng có thể chỉ định Tiêu đề, người nhận. Người nhận có thể được chọn từ danh sách liên hệ, liên hệ đặt hàng bán, khách hàng tiềm năng / cơ hội, danh sách đen hoặc các chi tiết khác được liệt kê ở đó.

Người dùng có thể nhập nội dung cho SMS ở tab Nội dung. Bên dưới nội dung SMS có biểu tượng thông tin (Chữ I). Bằng cách nhấp vào đây, người ta có thể tìm thấy giá để gửi SMS đến một quốc gia. Nó cũng sẽ giúp bạn tìm thấy số lượng SMS đã gửi và các chi tiết khác

 

Trong tab Thiết lập, người dùng chỉ định người phụ trách gửi SMS, tùy chọn liên kết không tham gia. Người dùng bấm chọn liên kết chọn không tham gia, người nhận sẽ có thể hủy đăng ký khỏi danh sách gửi thư nếu anh ta không muốn nhận SMS.

Người dùng có một số tùy chọn cho chiến dịch tiếp thị bằng SMS này.

  1. Gửi: Điều này sẽ cho phép bạn gửi tin nhắn ngay lập tức. Tùy chọn này được khuyên dùng khi số lượng người nhận thấp.

  2. Lên lịch: Nó giúp bạn sắp xếp thời gian gửi SMS

  3. Kiểm thử: Tính năng này giúp gửi thử SMS.

 

Kiểm soát đường dẫn

Bạn có thể tìm thấy tùy chọn này trong Cấu hình. Khi nhấp vào Kiểm soát đường dẫn, người ta có thể tìm thấy lịch sử của các liên kết đã gửi.


Danh sách đen số điện thoại

Người ta có thể xem thông tin này bằng cách nhấp vào Cấu hình > Số điện thoại bị liệt kê vào danh sách đen.

 

Tại đây, người dùng có thể thêm số điện thoại vào danh sách đen. 

Trực quan hóa các báo cáo

Người ta có thể có được một định dạng trực quan của các báo cáo khi vào Báo cáo. Người dùng có thể theo dõi các trạng thái chiến dịch gửi SMS.