Lí do thất bại

Trong khi làm việc với khách hàng tiềm năng/cơ hội, bạn có thể đánh mất một số khách hàng tiềm năng/cơ hội vì những lý do nhất định. Trong Odoo CRM, có thể theo dõi các khách hàng tiềm năng/cơ hội đó cùng với lý do. Sau đó, bạn có thể lấy lại những cơ hội đã thất bại này với sự hỗ trợ của Odoo. Trong menu Cấu hình của mô-đun CRM, bạn sẽ có thể nhận được tùy chọn Lý do thất bại. Tùy chọn này sẽ cấp quyền truy cập vào nền tảng để định cấu hình lý do khiến khách hàng tiềm năng/cơ hội thất bại.



Bạn có thể tìm thấy một số Lý do Thất bại đã được định cấu hình trên nền tảng này. Bây giờ, bằng cách sử dụng nút Tạo, chúng ta có thể tạo một lý do bị mất mới. Điều này có thể được thực hiện trong vòng một vài cú nhấp chuột. Ngay khi bạn nhấp vào nút Tạo, một dòng mới sẽ xuất hiện bên dưới dòng hiện có, nơi bạn có thể chỉ cần đề cập đến lý do thất bại.


Sau khi nêu lý do, Lý Do Thất Bại  mới sẽ được lưu vào cơ sở dữ liệu của bạn. Bây giờ, hãy xem cách sử dụng những lý do này để đánh mất khách hàng tiềm năng/cơ hội. Trong khi quản lý khách hàng tiềm năng/cơ hội trong mô-đun Odoo CRM, bạn sẽ có thể có tùy chọn đánh dấu cơ hội là Thành công hoặc Thất Bại.



Nếu cơ hội bạn thất bại, bạn có thể sử dụng nút Thất bại. Ngay khi bạn bấm vào nút này, một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện để đề cập đến lý do thất bại.



Trong menu thả xuống, bạn sẽ nhận được danh sách các lý do thất bại mà chúng tôi đã định cấu hình trước đó. Bạn có thể chọn một lý do phù hợp từ danh sách đã cho và nhấp vào nút Gửi.


Sau khi gửi lý do thất bại, cơ hội của bạn sẽ được đánh dấu là Thất bại  như trong ảnh chụp màn hình bên dưới.



Nếu bạn muốn lấy lại cơ hội thất bại, bạn được phép sử dụng nút Khôi phục. Nếu có bất kỳ khả năng nào để khởi động lại doanh nghiệp từ một cơ hội đã thất bại, bạn có thể sử dụng nút này và tạo một cơ hội mới.