Quản lý mua hàng được cung cấp bởi hệ thống Odoo ERP sẽ đảm bảo tự động hóa
tất cả các hoạt động mua hàng với hiệu quả tối đa. Dựa trên mức tồn kho của bạn,
bạn có thể quản lý kho của mình bằng cách gửi báo giá cho nhà cung cấp với sự hỗ
trợ của Odoo. Để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh khác nhau, một tổ chức phải trải
qua các thủ tục mua hàng khác nhau hàng ngày. Xem xét thực tế này, quản lý các
hoạt động liên quan đến mua hàng là một quá trình quan trọng để điều hành một
doanh nghiệp thành công. Có một hệ thống ERP năng động như Odoo sẽ giúp bạn hợp
lý hóa các quy trình quản trị của mình. Mô-đun Mua hàng của Odoo được thiết kế
theo cách mà người dùng có thể quản lý liền mạch các hoạt động mua hàng, nhà cung
cấp, hóa đơn nhà cung cấp, cập nhật sản phẩm và nhiều hoạt động khác chỉ bằng
vài cú nhấp chuột.
Odoo không bao giờ làm người dùng thất vọng trong việc đảm bảo hiệu suất
nâng cao bằng cách tích hợp mô-đun này với các mô-đun khác như Bán hàng, Hàng tồn
kho, Kế toán, Sản xuất, v.v. Phân hệ Mua hàng sẽ hoạt động như một giải pháp
toàn diện cho tổ chức của bạn. Trong chương này, chúng ta sẽ thảo luận chi tiết
về mô-đun Mua hàng trong Odoo 16.