Nhân viên
Trong cửa sổ menu Nhân Viên, Người dùng có thể xem tất cả các nhân viên đang được mô tả và có thể tạo những nhân viên mới bằng cách sử dụng tùy chọn tạo có sẵn.

Giao diện Nhân viên có thể được xem ở chế độ xem danh sách, Kanban, hoạt động. Ngoài ra, Odoo cung cấp các tùy chọn khác nhau để lọc hoặc nhóm nhân viên.

Ở phía bên trái của cửa sổ, người dùng có thể xem phân loại của các nhân viên theo Công ty (Nếu có nhiều Công ty) và theo bộ phận. Mỗi menu có thể được truy cập bằng cách chọn phân loại tương ứng sẽ giới thiệu các nhân viên tương ứng. 


Cửa sổ tạo yêu cầu người dùng cung cấp các thông tin của nhân viên như tên, chức vụ, chi tiết liên hệ, phân bổ bộ phận và người quản lý. Các ghi chú khác nhau có sẵn trong menu cho phép người dùng điều hướng đến các khía cạnh tương ứng của mô tả nhân viên như tài liệu, hợp đồng, thiết bị, hoạt động bảng chấm công, kế hoạch, phiếu lương, giờ làm việc tháng trước của nhân viên.

Trong menu thông tin công việc, người dùng có thể mô tả các khía cạnh công việc khác nhau như địa điểm công ty làm việc, người phê duyệt chi phí. Lịch trình làm việc dựa trên các hoạt động của múi giờ có thể được xác định.

Tab thông tin riêng tư của menu nhân viên cho phép người dùng cung cấp địa chỉ liên hệ, email, số điện thoại, tài khoản ngân hàng của nhân viên và khoảng cách từ nhà đến công ty. Dưới quyền công dân, người dùng có thể mô tả quốc tịch, số CMND, số hộ chiếu, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, Quốc gia. Tình trạng hôn nhân cũng như số lượng người phụ thuộc cũng có thể kể đến. Có không gian tạm thời để mô tả chi tiết liên hệ khẩn cấp, chi tiết giấy phép lao động và trình độ học vấn của nhân viên.

Tab thiết lập nhân lực cho phép người dùng mô tả loại nhân viên, chức vụ và tài khoản dùng để liên kết. Dưới phần mô tả bảng chấm công, có thể mã PIN và mã số thẻ.