Quản lý Khách hàng

Khách hàng được liệt kê trong menu nhà cung cấp có thể truy cập từ menu Đơn hàng > Khách hàng của module. Danh sách nhà cung cấp có sẵn được mô tả và người dùng có thể xem menu ở định dạng kanban hoặc dạng xem danh sách. Ngoài ra, dữ liệu có sẵn có thể được sắp xếp bằng cách sử dụng các tùy chọn lọc và nhóm khác nhau có sẵn trong hệ thống.

 

Trong trường hợp tạo Khách hàng mới cho doanh nghiệp, người dùng có thể truy cập cửa sổ tạo bằng cách chọn tùy chọn tạo có sẵn.

Trong cửa sổ tạo, Người dùng có thể cung cấp tên khách hàng, đề cập đó là công ty hoặc cá nhân, phân bổ địa chỉ công ty và chi tiết thuế theo khu vực hoạt động. Mô tả chi tiết liên hệ của công ty như điện thoại di động, số văn phòng, ID email, liên kết trang web và các thẻ được phân bổ với Khách hàng cho các hoạt động nội bộ. 

Trong tab các liên lạc & địa chỉ, người dùng có thể thêm nhiều địa chỉ của Khách hàng.

Trong Tab bán hàng và mua hàng: Ở mục Bán hàng, người dùng có thể chỉ định nhân viên kinh doanh, điều khoản thanh toán và bảng giá của nhà cung cấp. Bên cạnh đó, người dùng có thể xác định các điều khoản thanh toán và các thao tác nhắc nhở nhận ở mục mua hàng. Thông tin khác có các chi tiết mã phiếu, trang web, loại ngành và vị thế tài chính.

Tab kế toán sẽ liệt kê danh sách số tài khoản Khách hàng và ngân hàng tương ứng. Có thể mô tả các mục kế toán trong hoạt động nền tảng cho biểu đồ tài khoản phải thu và phải trả.

Trong tab ghi chú nội bộ, người dùng có thể ghi chú các thông tin liên quan đến nhà cung cấp, thông tin này sẽ chỉ được chia sẻ trong nội bộ công ty. Ngoài ra, trong trường hợp các thông báo cảnh báo được tạo tại các trường hoạt động trong Odoo liên quan đến nhà cung cấp cũng có thể được tùy chỉnh tại đây.

Tab chỉ định đối tác gồm vị trí địa lý chi tiết, cấp độ khách hàng và đánh giá đối tác.