Quản lý sửa chữa
Phân hệ sửa chữa được sử dụng khi Công ty có nghiệp vụ sửa các sản phẩm mình bán. Khách hàng sẽ đem sản phẩm cần sửa tới và người dùng tạo phiếu sửa chữa tương tự như đơn hàng bán.

Trong menu Sữa chữa sẽ chứa toàn bộ các phiếu sửa. Người dùng có thể lọc và nhóm các phiếu theo các tùy chọn có sẵn hoặc các tùy chỉnh.

Trong cửa sổ tạo, người dùng chỉ định sản phẩm cần sửa, số lượng, khách hàng, đơn hàng bán, ngày kế hoạch, địa điểm, bảo hành, phương thức xuất hóa đơn và các thẻ sửa chữa.

Trong tab thành phần, người dùng chọn loại sửa, vật liệu để sửa, số lượng và đơn giá.

Bên tab hoạt động, người dùng có thể chọn dịch vụ sửa chữa.

Ngoài ra người dùng có thể thêm ghi chú sửa chữa và ghi chú báo giá.

Sau khi bấm xác nhận sửa chữa, tùy vào lựa chọn phương thức xuất hóa đơn (Xuất trước sửa, xuất sau sửa, không xuất) mà phiếu sửa chuyển tới giai đoạn khác.

Nếu xuất trước thì tiếp theo sẽ hiển thị nút Tạo hóa đơn rồi mới bắt đầu sửa chữa.

Nếu xuất sau thì sẽ bắt đầu sửa chữa trước rồi mới tới nút tạo hóa đơn.

Người dùng có thể xem báo cáo sửa chữa ở dạng biểu đồ và pivot.



Ngoài ra người dùng có thể tạo các thẻ gắn vào phiếu sửa chữa nhằm phân loại. Tạo các thẻ ở Cấu hình.