Thu hút khách hàng tiềm năng

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong Odoo CRM là một tính năng được đơn giản hóa giúp giảm thiểu khối lượng công việc của các nhà quản lý và nhân viên kinh doanh, do đó cải thiện năng suất làm việc của họ cùng với lợi nhuận của công ty.

 

Chỉ định khách hàng tiềm năng tự động

Nền tảng Odoo cho phép người dùng phân công khách hàng tiềm năng tự động cho các nhân viên kinh doanh của các nhóm bằng cách phân bổ thẻ được thực hiện trên mỗi khách hàng tiềm năng. Điều này giúp giảm công việc cho các giám đốc bán hàng và giám đốc điều hành. 

 

Khai thác khách hàng tiềm năng

Chức năng trong Odoo cho phép người dùng tìm kiếm và tạo ra các khách hàng tiềm năng khác nhau dựa trên các thông số như quốc gia hoạt động, quy mô của công ty khách hàng, công nghệ được khách hàng sử dụng và sản phẩm được sản xuất.

 

Làm giàu khách hàng tiềm năng

Tính năng nâng cao trong Odoo CRM sẽ cân nhắc các khách hàng tiềm năng dựa trên địa chỉ liên hệ của họ. Chức năng này cho phép người dùng tạo địa chỉ liên hệ của khách hàng tiềm năng bằng ID email có sẵn. Việc tìm kiếm được thực hiện trên các nền tảng truyền thông xã hội và website.

 

Chấm điểm

Tính năng này trong Odoo CRM cho phép người dùng xác định dữ liệu phân tích về từng cơ hội có sẵn.

 

Hoạt động trên khách hàng tiềm năng

CRM cho phép người dùng hoạt động trên các khách hàng tiềm năng có sẵn thay vì chỉ lập lịch các hoạt động. Các tùy chọn này nằm ở dưới cùng khách hàng tiềm năng và có thể được thực hiện theo nhu cầu của người dùng và hoạt động của công ty.

 

 

  • Gửi tin nhắn: Tính năng này cho phép người dùng gửi tin nhắn đến khách hàng tiềm năng trực tiếp từ giao diện khách hàng tiềm năng.

  • Nhật ký ghi chú: Các hoạt động đã được tiến hành sẽ được ghi nhận lại. Ai làm gì và có thay đổi gì trên tiềm năng đều sẽ được thể hiện ở phần này.

  • Tệp đính kèm: Các tệp đính kèm khác nhau dưới dạng tài liệu, ảnh, tệp video có thể được đính kèm vào khách hàng tiềm năng tương ứng.