Yêu cầu bảo trì
Yêu cầu bảo trì có thể được phân loại theo các giai đoạn hoạt động khác nhau có thể được tạo và tùy chỉnh.


Giao diện Yêu cầu bảo trì có thể được xem ở chế độ xem danh sách, Kanban, pivot, biểu đồ và lịch. Ngoài ra, Odoo cung cấp các tùy chọn khác nhau để lọc hoặc nhóm các yêu cầu.

Để tạo yêu cầu bảo trì mới, người dùng có thể bấm tùy chọn Tạo có sẵn ở menu Bảo trì > Yêu cầu bảo trì.

Trong cửa sổ Tạo, Người dùng điền các thông tin cần thiết vào phiếu bao gồm: Tên yêu cầu, Thiết bị cần sửa, Kiểu bảo trì, Đội bảo trì, người phụ trách, ngày dự kiến, thời lượng và độ ưu tiên. Ngoài ra người dùng còn có thể thêm vào ghi chú đối với phiếu sửa ở phần ghi chú nội bộ cuối phiếu.